Có nên mở rộng đối tượng Advantage+ cho quảng cáo Facebook Ads không?

Tuyết Maii

Moderator
Dạo gần đây mình mới tập chạy quảng cáo Facebook Ads, khi set up chiến dịch quảng cáo thì mình thường thấy Facebook đề xuất tính năng mở rộng đối tượng quảng cáo "Advantage+"
mo-rong-doi-tuong-quang-cao.jpg

Mình có tìm hiểu thông tin và biết đây là tính năng cho phép Facebook tự động mở rộng phạm vi đối tượng ngoài nhóm đối tưởng mà mình đã chọn khi set up chiến dịch.
Tuy nhiên thì mình đang phân vân không biết rằng, liệu mở rộng đối tượng này sẽ giúp tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng khi chạy quảng cáo hơn và giảm được chi phí trên mỗi kết quả quảng cáo hay không?
Hay việc mở rộng đối tượng Advantage+ khi chạy quảng cáo Facebook sẽ làm mình mất khả năng kiểm soát đối tượng quảng cáo và lãng phí ngân sách quảng cáo nhiều hơn?
Ví dụ: Hiện tại mình đang muốn nhắm đến tệp khách hàng tập trung ở TP. Hồ Chí Minh có sở thích mua sắm online.
Vì là lần đầu tập chạy quảng cáo nên mình cũng chưa hiểu rõ lắm, có gì mong mọi người trên cộng đồng hỗ trợ với ạ
 
Nếu bạn muốn tập trung tệp khách hàng ở Hồ Chí Minh thì chỉ cần nhắm đến đối tượng ở Hồ Chí Minh thôi, không nên bật mở rộng đối tượng đâu. Vì nếu mở rộng đối tượng thì sẽ rất dễ nhắm đến nhưng tệp khách hàng ở tình thành khác và làm tốn nhiều ngân sách
 
Nếu bạn muốn tập trung tệp khách hàng ở Hồ Chí Minh thì chỉ cần nhắm đến đối tượng ở Hồ Chí Minh thôi, không nên bật mở rộng đối tượng đâu. Vì nếu mở rộng đối tượng thì sẽ rất dễ nhắm đến nhưng tệp khách hàng ở tình thành khác và làm tốn nhiều ngân sách
mình cũng nghĩ v, mở rộng đối tượng quảng cáo trong khi muốn nhắm đến đối tượng ở hồ chí minh sẽ khiến cho quảng cáo tốn ngân sách mà không mang lại hiểu quả
 
target hẹp thì không nên mở rộng đối tượng bạn nhé! vì Facebook sẽ mở rộng và nhắm đến những đối tượng không liên quan đến chiến dịch của bạn
 
Tùy sản phẩm mà mở hay không á, Ví dụ sản phẩm phổ thông như quần áo mỹ phẩm mở rất dễ, còn sản phẩm đặc thù, ngách sẽ khó mở rộng hơn. Vì nhóm khách hàng tiềm năng ít hơn
 
Tùy sản phẩm mà mở hay không á, Ví dụ sản phẩm phổ thông như quần áo mỹ phẩm mở rất dễ, còn sản phẩm đặc thù, ngách sẽ khó mở rộng hơn. Vì nhóm khách hàng tiềm năng ít hơn
giá của sản phẩm có phải là 1 yếu tố để quyết định nên mở rộng đối tượng không ạ. Vì em tập trung vào nhóm khách hàng online, giá của sản phẩm cũng tương đối thấp (các sản phẩm phụ kiện, đồ handmade,...)
 
Back
Bên trên