Tuyết Maii
Moderator
Dạo gần đây mình mới tập chạy quảng cáo Facebook Ads, khi set up chiến dịch quảng cáo thì mình thường thấy Facebook đề xuất tính năng mở rộng đối tượng quảng cáo "Advantage+"
Mình có tìm hiểu thông tin và biết đây là tính năng cho phép Facebook tự động mở rộng phạm vi đối tượng ngoài nhóm đối tưởng mà mình đã chọn khi set up chiến dịch.
Tuy nhiên thì mình đang phân vân không biết rằng, liệu mở rộng đối tượng này sẽ giúp tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng khi chạy quảng cáo hơn và giảm được chi phí trên mỗi kết quả quảng cáo hay không?
Hay việc mở rộng đối tượng Advantage+ khi chạy quảng cáo Facebook sẽ làm mình mất khả năng kiểm soát đối tượng quảng cáo và lãng phí ngân sách quảng cáo nhiều hơn?
Ví dụ: Hiện tại mình đang muốn nhắm đến tệp khách hàng tập trung ở TP. Hồ Chí Minh có sở thích mua sắm online.
Vì là lần đầu tập chạy quảng cáo nên mình cũng chưa hiểu rõ lắm, có gì mong mọi người trên cộng đồng hỗ trợ với ạ
Mình có tìm hiểu thông tin và biết đây là tính năng cho phép Facebook tự động mở rộng phạm vi đối tượng ngoài nhóm đối tưởng mà mình đã chọn khi set up chiến dịch.
Tuy nhiên thì mình đang phân vân không biết rằng, liệu mở rộng đối tượng này sẽ giúp tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng khi chạy quảng cáo hơn và giảm được chi phí trên mỗi kết quả quảng cáo hay không?
Hay việc mở rộng đối tượng Advantage+ khi chạy quảng cáo Facebook sẽ làm mình mất khả năng kiểm soát đối tượng quảng cáo và lãng phí ngân sách quảng cáo nhiều hơn?
Ví dụ: Hiện tại mình đang muốn nhắm đến tệp khách hàng tập trung ở TP. Hồ Chí Minh có sở thích mua sắm online.
Vì là lần đầu tập chạy quảng cáo nên mình cũng chưa hiểu rõ lắm, có gì mong mọi người trên cộng đồng hỗ trợ với ạ