Thành phần mở rộng trong quảng cáo Google Ads sẽ giúp tăng 6% tỷ lệ CTR (theo GG báo cáo), có kích thước là hình vuông, Google đề xuất kích thước 1:1 (1200x1200 pixel) hoặc 1,91:1 (1200 x 628 - không bắt buộc nhưng nên dùng). Tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng xuất hiện, các điều kiện như sau về tài khoản:
- Tài khoản mới thường không xuất hiện
- Google thường nói rằng trên 60 ngày và có đã chi tiêu cho chiến dịch tìm kiếm trong 28 ngày: Đây là thông tin không rõ ràng lắm ngoài việc TKQC phải tuân thủ chính sách, tuy nhiên thực tế rằng tài khoản mới mà chi tiêu nhiều (Google không nói con số cụ thể) thì được mở sớm.
Nói tóm lại: Thành phần hình ảnh thường TK mới không có, kinh nghiệm cá nhân của mình là bạn chạy trên 300$ và tuân thủ chính sách tốt thì bắt đầu Google tự độnng mở
Sẽ xuất hiện như thế này khi quảng cáo xuất hiện
Cách tạo thành phần về hình ảnh.
- Tài khoản mới thường không xuất hiện
- Google thường nói rằng trên 60 ngày và có đã chi tiêu cho chiến dịch tìm kiếm trong 28 ngày: Đây là thông tin không rõ ràng lắm ngoài việc TKQC phải tuân thủ chính sách, tuy nhiên thực tế rằng tài khoản mới mà chi tiêu nhiều (Google không nói con số cụ thể) thì được mở sớm.
Nói tóm lại: Thành phần hình ảnh thường TK mới không có, kinh nghiệm cá nhân của mình là bạn chạy trên 300$ và tuân thủ chính sách tốt thì bắt đầu Google tự độnng mở
Sẽ xuất hiện như thế này khi quảng cáo xuất hiện
Cách tạo thành phần về hình ảnh.