hieunguyen
Moderator
- Độ hiệu quả và ngân sách: Social Media là kênh marketing hiệu quả nhất và chiếm phần lớn ngân sách với 39.5% tổng chi tiêu. SEO đứng thứ hai với 15.8%.
- Những cơ hội lớn nhất trong lĩnh vực Digital Marketing đến từ mảng Social Media với 30.8%. Khái niệm AI và Automation Marketing ngày càng phổ biến, chiếm vị trí thứ hai với 28.1%.
- Content Creation & Storytelling được coi là kỹ năng quan trọng nhất cho một digital marketer với 34.2%. Tiếp theo là Data Analysis và Interpretation với 25.2%. Mặc dù Social Media là kênh hiệu quả nhất, nhưng kỹ năng Social Media Marketing chỉ đứng thứ 4 trong các kỹ năng quan trọng, với 15.8%.
- Hiệu quả chiến lược: SEO vẫn được đánh giá là chiến lược hiệu quả nhất với xếp hạng 2.21 (1 là cao nhất, 6 là thấp nhất). Email Marketing đứng thứ hai với xếp hạng 2.63.
Nguồn: Digital Marketing Report 2024
Chỉnh sửa lần cuối: